Top chiến lược quảng cáo Google remarketing hiệu quả

Quảng cáo google remarketing giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng mục tiêu đã từng truy cập và quan tâm đến website của bạn. Nhờ có công cụ này mà khách hàng luôn được nhắc nhở khéo léo về trang web của bạn thông qua các quảng cáo lại. Chính sự tiếp thị lặp lại như vậy sẽ khiến cho thương hiệu của bạn lưu giữ trong tâm trí người dùng. Vậy, những chiến lược quảng cáo google remarketing nào đã được áp dụng hiệu quả cho đến ngày nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các chiến lược quảng cáo google remarketing.

Những chiến lược quảng cáo google remarketing hiệu quả

Những chiến lược quảng cáo google remarketing hiệu quả

Chọn mục tiêu là thẻ tag nhắm vào website khi xây dựng quảng cáo google remarketing

Dựa trên các mục tiêu của người làm quảng cáo remarketing mà có các lựa chọn cho thẻ tag phù hợp, có thể là thẻ tag trong analytics, adword hay một công cụ thuộc bên thứ 3 khác. Quảng cáo xây dựng phải có liên quan mật thiết đến với trang đích quảng cáo và các thẻ tag, muốn đạt được chuyển đổi cao nên lựa chọn thẻ tag đặt vào các trang sản phẩm của website.

Chiến dịch quảng cáo google remarketing được chia nhỏ theo những mục tiêu cụ thể

Nên chia nhỏ chiến dịch theo từng mục tiêu cụ thể

Nên chia nhỏ chiến dịch theo từng mục tiêu cụ thể

Các đối tượng truy cập vào trang web của bạn có những thuộc tính khác nhau và có nhiều lựa chọn khác nhau. Vì vậy, cần chia nhỏ hơn nữa để có các nhóm khách hàng mục tiêu phù hợp nhất với từng tiêu chí, cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu khách hàng khi được tiếp thị lại.

Quảng cáo google remarketing cần thiết kế các banner có kích cỡ khác nhau

Từ lâu, việc quảng cáo sử dụng banner đã được sử dụng phổ biến, và các công cụ tìm kiếm rất ưa chuộng những mẫu banner có nhiều kích cỡ khác nhau nhưng phù hợp với các quy định được đặt ra và chứa cùng một nội dung xác định. Xây dựng các mã theo dõi tại các trang mang lại sự chuyển đổi cao và thường xuyên theo dõi chúng.

Quảng cáo google remarketing nên giảm giá thầu cho trang chủ và trang không tạo ra chuyển đổi

Với mong muốn cuối cùng là quảng bá và tạo ra sự chuyển đổi lớn cho doanh nghiệp thì việc đặt các quảng cáo tiếp thị lại trên trang chủ, các trang không tạo sự chuyển đổi là lãng phí ngân sách. Nếu có chỉ nên đặt ở mức ngân sách thấp để góp phần giúp bạn tạo danh sách remarketing. Nếu mục tiêu chủ yếu là lấy thông tin khách hàng, chưa quan tâm nhiều đến tỷ lệ chuyển đổi thì người làm quảng cáo lại này có thể sử dụng trên trang đích với nút CTA (nút tạo form đăng ký thông tin).

Cân nhắc thời gian thực hiện và tần suất chiến dịch quảng cáo google remarketing

Cần có kế hoạch cho thời gian và tần suất bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo google remarketing

Cần có kế hoạch cho thời gian và tần suất bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo google remarketing

Trong việc tiến hành các chiến dịch quảng cáo lại, muốn đem lại hiệu quả và không làm lãng phí ngân sách, người làm quảng cáo cần xây dựng được cho mình một kế hoạch cụ thể. Kế hoạch này gồm những thông tin gì? đó là: Thời gian bạn sẽ tiếp thị lại cho khách hàng trong bao lâu?  Thời gian cụ thể cho mỗi lần hiển thị quảng cáo với nhóm khách hàng mục tiêu? Quảng cáo cò cần thiết phải xuất hiện liên tục cho khách hàng không?

Trên đây chỉ là một số chiến lược để quảng cáo google remarketing cơ bản có thể thực hiện được. Để việc tiến hành quảng cáo tiếp thị lại được hiệu quả, bạn không chỉ thực hiện theo các chiến lược trên mà cần có sự tìm hiểu sâu hơn, kết hợp các cách thức khác nhau. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website nội thất giá rẻ

Liên hệ:

Qua Hotline:024 73056666 hoặc điền vào mẫu Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Địa chỉ: 61 Mễ Trì Thượng ,Phường Mễ Trì ,Quận Nam Từ Liêm ,Tp. Hà Nội

Hỗ trợ tư vấn 0932.363.998


Nhập Số điện thoại (*)

Email (*)

Yêu cầu (*)


Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho quý khách !

Hotline tư vấn miễn phí