Google adwords express và Google adwords – công cụ nào tối ưu cho quảng cáo

Google adwords express và Google adwords được biết đến là những công cụ quảng cáo được phát triển bởi Google nhằm giúp người dùng có những giải pháp marketing online hiệu quả nhất. Google adwords express được phát triển từ nền tảng là công cụ Google adwords, tuy nhiên chúng lại có những đặc điểm không giống nhau. Vấn đề được nhiều người đặt ra hiện nay là sử  dụng công cụ nào sẽ được tối ưu hơn? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 công cụ này trong bài viết dưới đây.

Nên sử dụng công cụ nào?

Nên sử dụng công cụ nào?

Tìm hiểu về công cụ Google adwords express

Do được phát triển từ nền tảng của google adwords nên công cụ này được tối ưu một cách đơn giản nhất giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian cho các khâu, chính vì thế nó được xem như chiến lược marketing cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đối với công cụ Google adwords, các quy trình xây dựng chiến dịch quảng cáo phúc tạp, đòi hỏi ngân sánh lớn nên việc các doanh nghiệp nhỏ không thể sử dụng nó để quảng cáo là dễ hiểu.  Chính vì thế, sự ra đời của Google adwords express đã đáp ứng được cơ bản cho các doanh nghiệp nhỏ các vấn đề như thế, mặc dù còn một số hạn chế, xong nó vẫn là công cụ khá tối ưu với người dùng.

Sử dụng công cụ google-adwords-express

Sử dụng công cụ google-adwords-express

So sánh công cụ Google adwords express và công cụ Google adwords

Nhìn chung, các công cụ này đều có một số điểm tương đối giống nhau như:

  • Hệ thống tính tiền theo tỷ lệ người click
  • Hiển thị trên các trang kết quả tìm kiếm
  • Tích hợp quảng cáo hiển thị trên các thiết bị di động
  • Có thể chủ động nhắm đến các vị trí địa lý mục tiêu

Tuy nhiên, còn rất nhiều điểm khác biệt mà mỗi công cụ đem lại cho người dùng như:

  • Google adwords express cho phép người dùng quản lý tự động, trong khi quảng cáo kia thì không.
  • Công cụ Google adwords express đưa ra các giải pháp hữu ích cho cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ không xây dựng website
  • Các quảng cáo được hiển thị trên trang tương tự chỉ thực hiện với quảng cáo của Google adwords.
So sánh 2 công cụ quảng cáo

So sánh 2 công cụ quảng cáo

Để so sánh các công cụ này, chúng ta cần xem xét về tính đối sánh từ khóa của công cụ. Đây cũng là điểm mấu chốt để tạo nên sự khác biệt giữa 2 loại công cụ này. Đối với công cụ quảng cáo Google adwords, google cung cấp 4 loai đối kháng từ khóa giúp người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu và tính chất của quảng cáo. Nhờ vậy, việc kiểm soát các quảng cáo được diễn ra thuận tiện hơn, việc nhắm vào mục tiêu được chính xác hơn. Còn đối với công cụ Google adwords express, chủ yếu được sử dụng loại đối kháng rộng, loại đối kháng này ảnh hưởng đến hiệu suất của quảng cáo hiển thị, sự mở rộng của kết quả tìm kiếm có thể dẫn đến những kết quả không tốt. Việc kiểm soát các từ khóa này cũng trở nên khó khăn hơn.

Như vậy, việc sử dụng google adwords express không mấy hiệu quả bằng công cụ quảng cáo Google adwords. Tuy nhiên, khi muốn xét đến việc lựa chọn công cụ nào để sử dụng cần phải xác định được khả năng của mình. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay các cá nhân với ngân sách hạn hẹp hoặc chưa xây dựng cho mình được một website hoàn chỉnh thì công cụ Google adwords express là rất phù hợp. Đối vối các doanh nghiệp lớn nên sử dụng công cụ Google adwords để đạt được kết quả tốt nhất.

Bạn quan tâm đến vấn đề Thiết kế website wordpress chất lượng?

Liên hệ:

Qua Hotline:024 73056666 hoặc điền vào mẫu Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Địa chỉ: 61 Mễ Trì Thượng ,Phường Mễ Trì ,Quận Nam Từ Liêm ,Tp. Hà Nội

Hỗ trợ tư vấn 0932.363.998


Nhập Số điện thoại (*)

Email (*)

Yêu cầu (*)


Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho quý khách !

Hotline tư vấn miễn phí