Một vài thông tin về quảng cáo remarketing trong google adwords

Nằm trong hệ thống quảng cáo google adwords, quảng cáo remarketing giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận các đối tượng khách hàng đã tiếp cận và biết đến trang web từ trước. Nó đóng vai trò như một người luôn gợi nhớ cho những đối tượng đó về sự có mặt và tồn tại cho đến thời điểm hiện tại. Chúng ta sẽ cùng tìm kiếm một vài thông tin quan trọng về quảng cáo remarketing trong những chia sẻ dưới đây.

Một số vấn đề liên quan đến quảng cáo remarketing

Một số vấn đề liên quan đến quảng cáo remarketing

Đối tượng mục tiêu trong quảng cáo remarketing

Như đã giới thiệu ở trên, những người trước kia đã từng truy cập vào website và biết đến nó đều là đối tượng mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo này. Và cụ thể có thể nhận định các đối tượng đó là:

  • Những người đã truy cập và không có hành động nào có giá trị trên website
  • Những người đã có những chuyển đổi nhưng ở mức thấp hơn giá trị mong muốn
  • Những người đã truy cập một hoặc một số lần vào trang web
  • Những người đã thực hiện các hoạt động chuyển đổi có giá trị trước đây
  • Những người vào trang web thông qua adword và lần sau qua một cách thức nào khác
  • Những người đã vào và xem một trang cụ thể n lần

Cách mà quảng cáo remarketing hoạt động

Cách thức quảng cáo remarketing hoạt động

Cách thức quảng cáo remarketing hoạt động

Để có được số liệu về khách hàng trước đây chúng ta cần quan tâm đến cách thức mà quảng cáo remarketing hoạt động. Khi khách hàng truy cập vào một trang website, hệ thống adwords tự động lưu cookie về thông tin cả họ về và tạo thành một danh sách hoàn chỉnh. Các hoạt động cụ thể được thực hiện:

  • Thêm đoạn mã do adword cung cấp vào trang muốn quảng cáo, sau đó danh sách khách hàng remarketing được tự động cài đặt.
  • Khách hàng truy cập vào trang web, hệ thống adwords tự động lưu cookie và chỉ hiển thị quảng cáo cho họ.
  • Tạo chiến dịch quảng cáo remarketing, người dùng sẽ chọn danh sách cụ thể để tiến hành cho quảng cáo hoạt động.
  • Người dùng có thể cài đặt thời giann hiển thị cho một nhóm các khách hàng
  • Người dùng có thể cài đặt không hiển cho những người thông qua quảng cáo và thực hiện được các hoạt động chuyển đổi thành công.

Xem thêm dịch vụ cung cấp: Dịch vụ thiết kế web nội thất giá rẻ

Cách thức tạo danh sách quảng cáo remarketing

Tìm hiểu cách thức tạo danh sách tiếp thị lại

Tìm hiểu cách thức tạo danh sách tiếp thị lại

Chúng ta có thể tạo danh sách quảng cáo remarketing trong quản trị adwords như sau:

  • Sử dụng tài khoản adwords đăng nhập vào analytics
  • Nhấp vào Quản trị (admin)
  • Chọn Thuộc tính muốn tạo danh sách tiếp thị
  • Lựa chọn list remarketing
  • Lựa chọn new remarketing list
  • Chọn Chế độ xem và chọn khách truy cập là chủ thể chiến dịch
  • Chọn loại tiếp thị lại cho thấy cách lấy danh sách khách truy cập theo kiểu nào
  • Đặt tên cho danh sách tiếp thị lại
  • Lựa chọn thời hạn thành viên(số ngày) khách hàng đáp ứng các tiêu chí đã chọn
  • Chọn ước tính  để nhận các gợi ý về lượng khách truy cập
  • Chọn tài khoản quảng cáo adwords muốn sử dụng danh sách tiếp thị
  • Lưu danh sách tiếp thị đó
  • Chọn ít nhất 1 nhóm quảng cáo đang hoạt động cho danh sách tiếp thị lại đó

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về một số thông tin quan trọng liên quan đến quảng cáo remarketing trong google adwords. Nhờ những kiến thức này, bạn cơ bản có thể tự tạo cho mình một danh sách tiếp thị lại chất lượng và hiệu quả nhất.

Xem thêm về quảng cáo remarketing tại đây

Liên hệ:

Qua Hotline:024 73056666 hoặc điền vào mẫu Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Địa chỉ: 61 Mễ Trì Thượng ,Phường Mễ Trì ,Quận Nam Từ Liêm ,Tp. Hà Nội

Hỗ trợ tư vấn 0932.363.998


Nhập Số điện thoại (*)

Email (*)

Yêu cầu (*)


Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho quý khách !

Hotline tư vấn miễn phí