Hướng dẫn tạo chiến dịch trueview cho mua sắm

Trong bài trước, chúng ta cùng được tìm hiểu về chiến dịch video, hôm nay chúng ta sẽ biết đến một loại chiến dịch của nó là chiến dịch trueview cho mua sắm. Đây là loại chiến dịch giúp đưa người xem đến với các sản phẩm doanh nghiệp cung cấp, để việc chuyển đổi mua hàng diễn ra nhanh chóng hơn. Người làm quảng cáo có thể tạo thẻ mua sắm và lọc khoảng không quảng cáo để giới hạn hiển thị sản phẩm trong quảng cáo phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo chiến dịch trueview cho mua sắm.

Hướng dẫn tạo chiến dịch trueview cho mua sắm

Hướng dẫn tạo chiến dịch trueview cho mua sắm

Các bước tạo chiến dịch trueview cho mua sắm

Việc xây dựng chiến dịch trueview cho mua sắm thừng diễn ra theo các bước sau:

  • Truy cập tài khoản quảng cáo adwords
  • Chọn Chiến dịch 
  • Chọn +Chiến dịch
  • Chọn Video
  • Thiết lập cho tên chiến dịch, chọn phụ chiến dịch là Mua sắm
  • Lựa chọn ID người bán
  • Muốn sử dụng thẻ mua sắm: Để cài đặt Bộ lọc sản phẩm về mặc định (chi tiết trình bày phần sau)
  • Lựa chọn ngân sách
  • Chọn mục tiêu chiến dịch: vị trí, mạng, ngôn ngữ khách hàng
  • Lưu và tiếp tục
  • Tạo nhóm quảng cáo (bạn có thể xem cách tạo nhóm quảng cáo tại đây)

Cách chọn nhóm phụ trong chiến dịch trueview

Cách chọn nhóm phụ cho chiến dịch truview

Cách chọn nhóm phụ cho chiến dịch truview

Các nhóm phụ trong chiến dịch quảng cáo thường chú ý đến hai nhóm chính sau:

Chọn sản phẩm cụ thể

Việc sử dung sản phẩm cụ thể làm tùy chọn trong chiến dịch của mình giúp người làm quảng cáo có thể: tìm kiếm sản phẩm theo các id sản phẩm, tiêu đề quảng cáo, hay URL trong cửa hàng thuộc website của bạn đã tải lên. Với tùy chỉnh này, người dùng không nhất thiết phải tùy chỉnh nó, bởi các mặt hàng đã hết hàng sẽ không hiển thị khi nó được bổ sung thông số về sự có sẵn trong kho hàng.

Tạo bộ lọc tùy chỉnh trong chiến dịch trueview

Bộ lọc tùy chỉnh trong định dạng quảng cáo này giúp người làm quảng cáo có được những số liệu và những nhóm quảng cáo theo từng tiêu chí cụ thể như thương hiệu hay loại sản phẩm. Người làm quảng cáo cỉ cần lựa chọn thuộc tính phù hợp và điền đầy đủ các giá trị theo yêu cầu trong mục Khớp với tất cả các mục sau đây.

Những lưu ý cần thiết trong việc tạo bộ lọc tùy chỉnh người làm quảng cáo cần biết:

  • Văn bản được nhập phải khớp với sự xuất hiện trong dữ liệu của sản phẩm
  • Có thêm bộ lọc tùy chỉnh và 7 thuộc tính nhờ nút +And
  • Có thể tọa bộ lọc tùy hcirnh khác bằng nút +Or
  • Mỗi bộ lọc tùy chỉnh chỉ được sử dụng một thương hiệu, một loại sản phẩm, nhóm adwords.
  • Mỗi trường chỉ được phép nhập một giá trị

Như vậy, việc tạo chiến dịch trueview được tiến hành nhanh chóng, bạn chỉ cần có những lưu ý cần thiết thì sẽ tạo được cho mình. Đây là một dạng quảng cáo khá hiệu quả, bạn nên làm quen và sử dụng nó.

Xem thêm: Thue thiet ke website tin tuc

Liên hệ:

Qua Hotline:024 73056666 hoặc điền vào mẫu Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Địa chỉ: 61 Mễ Trì Thượng ,Phường Mễ Trì ,Quận Nam Từ Liêm ,Tp. Hà Nội

Hỗ trợ tư vấn 0932.363.998


Nhập Số điện thoại (*)

Email (*)

Yêu cầu (*)


Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho quý khách !

Hotline tư vấn miễn phí